































































Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Manage OEM - Copacking business activities
- Build and implement annual plan related to operations and budgets of assigned customers, including business plans and operating budget plans.
- Propose prices, make quotations, negotiate and confirm transactions for assigned customers to provide enough information for the Department Manager to have a background to evaluate and make decisions.
- Draft contracts, contract annex, negotiate contracts, contract annex and implement steps to sign contracts and its annex with OEM - Copacking customers to ensure contracts and annex signed on schedule.
- Establish, maintain and develop relationships with current customers, being the connection support between customers and the company's related departments
- Compile revenue monthly, quarterly, yearly reports
- Collect and synthesize production demand forecasts of OEM - Copacking customers and discuss with the production planning department to ensure that production plans are monitored and implemented properly.
- Source and develop new customers according to the company's strategies to ensure the necessary supply for OEM - Copacking business activities.
Account Receivable Collection
- Coordinate with Receivable Accountant to collect customers' debts on time
- Push for overdue debt payment and update reports on overdue debt payment status to Dept. Head
- Propose approriate solutions to clear overdue debts
Customer Service & complaints
- Implement annual customer satisfaction survey for OEM Copacking services
- Make notifications, send evaluation forms and response deadlines to all assigned OEM - Copacking customers
- Follow the Complaint Handling Process of OEM Copacking products
- Receive complaints from OEM Copacking customers
- Transfer to relevant functional departments
- Inform customer about complaint results
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in economics, foreign trade or other equivalents
- 03-05 years of experience in a B2B sales position
- Have knowledge of FMCG and F&B industry
- Have knowledge of OEM - Copacking business activities is a plus
- Working time: Monday - Friday
- Working location: Coninco, 4 Ton That Tung, Dong Da, Ha Noi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga được thành lập hơn 100 năm trước – vào năm 1917 – tại Nhật Bản với tư cách là Nhà sản xuất Sản phẩm Sữa.
Chúng tôi đã phát triển, sản xuất và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe như sữa, đồ uống, sữa chua, kem, bơ, phô mai, sữa tăng trưởng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, v.v.
Tập đoàn của chúng tôi nỗ lực tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh của mình thông qua các sản phẩm và dịch vụ dành cho tất cả người tiêu dùng: từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi, với mục đích mang lại Sức khỏe và Hạnh phúc tốt hơn cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi may mắn nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga là “Vì nụ cười rạng rỡ hơn bao giờ hết”. Với nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vừa “ngon” vừa “tốt cho sức khỏe”, Morinaga Milk hy vọng sẽ mang lại nhiều nụ cười hơn cho người tiêu dùng, từ đó sẽ giúp cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn.
Chúng tôi muốn kết hợp niềm tin và những thành tựu mà Elovi đã xây dựng được ở Việt Nam với công nghệ mà Tập đoàn Công nghiệp Sữa Morinaga đã trau dồi ở Nhật Bản trong 100 năm qua để mang lại nhiều “Nụ cười rạng rỡ hơn” cho Việt Nam. Với ý nghĩ đó, chúng tôi đã chọn “CHO SỨC KHỎE TỐT HƠN” làm khẩu hiệu mới của Elovi.
Với khẩu hiệu và lời hứa mới này, mục tiêu của Elovi là trở thành công ty tiên phong đóng góp cho sức khỏe & dinh dưỡng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, thơm ngon; và tiếp tục xây dựng một cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho ngày càng nhiều người.
Hãy cùng theo dõi sự phát triển của Công ty CP Elovi Việt Nam nhé! Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ và hiểu biết của bạn.